ĐỘI - THIẾU NHI

Phường 15: Hội nghị tuyên truyền “Phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em và các thế võ tự vệ” năm 2017

         Những năm qua, công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em ở các địa phương trong đã có những chuyển biến tích cực. Trẻ em được chăm lo cải thiện cuộc sống, được học tập, vui chơi, giải trí lành mạnh. Tuy nhiên, tình trạng trẻ em bị tai nạn thương tích vẫn còn diễn ra. Vào dịp nghỉ hè, số vụ trẻ em bị tai nạn thương tích gia tăng qua các năm. Trước tình hình đó, ban chỉ đạo sinh hoạt hè đã tổ chức tuyên truyền, nâng cao nhận thức của học sinh, gia đình và cộng đồng về các biện pháp phòng, chống tai nạn thương tích cho trẻ em.
         Buổi Hội nghị Phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em và các thế võ tự vệ” năm 2017 được hân hạnh đón tiếp đồng chí Nguyễn Tấn Phát- Bí thư Đoàn Phường 15 tham dự cùng hơn 60 em thiếu nhi. Đồng chí Lê Hoàng Minh Toàn –Trung úy- Phó Bí thư Đoàn Công An Quận 8 cũng đã tham dự với vai trò thuyết trình viên, hướng dẫn cho các em thiếu nhi về kiến thức cần thiết.

Đ/c Lê Hoàng Minh Toàn –Trung úy- Phó Bí thư Đoàn Công An Quận 8 hướng dẫn cho các em thiếu nhi về kiến thức cần thiết
         Trong buổi hội nghị, các em lần lượt được tiếp xúc anh công an giới thiệu về cách nhận diện những điều nguy hiểm, hướng dẫn cho các em phòng chống những tai nạn có thể xảy ra. Không chỉ vậy, các em còn được các chiến sĩ công an hướng dẫn cách thoát thân trong những tình huống nguy hiểm, những thế võ tự vệ căn bản. Tuy đơn giản, nhưng những kiến thức đó lại hết sức cần thiết, giúp ta tránh các trường hợp xấu có thể xảy ra cho trẻ.
         Đặc biệt, mùa hè là khoảng thời gian trẻ em trong nhiều gia đình được vui chơi thỏa thích sau một năm học nhưng cũng là thời gian nhiều gia đình hết sức lo lắng vì việc quản lý, chăm sóc con cái gặp khó khăn. Để phòng, chống tai nạn thương tích cho trẻ, nhất là trong dịp hè, các tổ chức đoàn thể, nhà trường và gia đình nên tổ chức cho trẻ tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí trong môi trường lành mạnh, an toàn; đồng thời trang bị cho trẻ những kỹ năng cần thiết để chủ động phòng, tránh tai nạn thương tích, hạn chế thấp nhất những điều đáng tiếc xảy ra.

Các em thiếu nhi tham gia Hội nghị tuyên truyền
PHÚC MAI - ĐOÀN PHƯỜNG 15

Bài viết bạn có thể quan tâm

CÂU LẠC BỘ PHỤ TRÁCH THIẾU NHI PHƯỜNG 15 TỔ CHỨC TẬP HUẤN KỸ NĂNG SINH HOẠT TẬP THỂ

CÂU LẠC BỘ PHỤ TRÁCH THIẾU NHI PHƯỜNG 15 TỔ CHỨC TẬP HUẤN KỸ NĂNG SINH HOẠT TẬP THỂ

           Chiều ngày 14/4/2022, tại Hội trường Ủy ban nhân dân Phường 15, Câu lạc bộ Phụ trách Thiếu nhi Phường 15 tổ chức Lớp tập huấn kỹ năng sinh hoạt tập thể dành cho Phụ trách Thiếu nhi địa bàn dân cư năm 2022.             Đến tham dự lớp tập huấn, có sự hiện diện của đồng chí Đỗ Thanh Thanh - Thành viên Ban Huấn luyện Công tác Đội Quận 8; đồng chí Dư Thị Kim Dung - Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn Phường 15 và các đồng chí Phụ...
Chi tiết
Vòng Sơ loại Hội thi Phụ trách Đội giỏi TP. Hồ Chí Minh - Olympic Cánh én lần thứ 13, năm 2022

Vòng Sơ loại Hội thi Phụ trách Đội giỏi TP. Hồ Chí Minh - Olympic Cánh én lần thứ 13, năm 2022

        Thiếu nhi Quận 8 xin chúc mừng quý thầy, cô Phụ trách Đội Quận 8 đã đạt thành tích xuất sắc tại Vòng Sơ loại Hội thi Phụ trách Đội giỏi TP. Hồ Chí Minh - Olympic Cánh én lần thứ 13, năm 2022 và tiếp tục bước vào Vòng Bán kết của Hội thi.         Mong rằng quý thầy, cô Phụ trách Đội Quận 8 tiếp tục hoàn thành xuất sắc phần thi của mình tại Vòng Bán kết.
Chi tiết
Liên đội TH Trần Nguyên Hãn đã tổ chức "Giờ ra chơi trải nghiệm sáng tạo" năm 2022.

Liên đội TH Trần Nguyên Hãn đã tổ chức "Giờ ra chơi trải nghiệm sáng tạo" năm 2022.

Sáng Ngày 15/03/2022 Liên đội TH Trần Nguyên Hãn đã tổ chức "Giờ ra chơi trải nghiệm sáng tạo" năm 2022.
Chi tiết
KẾT QUÀ VÒNG THI SƠ KHẢO “OLYMPIC CÁNH ÉN TP. HỒ CHÍ MINH” NĂM 2022

KẾT QUÀ VÒNG THI SƠ KHẢO “OLYMPIC CÁNH ÉN TP. HỒ CHÍ MINH” NĂM 2022

      Quận Đoàn Quận 8 Chúc mừng các thầy cô Tổng Phụ trách Đội và Phụ trách thiếu nhi Quận 8 đã đạt được thành tích cao trong đợt thi đầu tiên Vòng Sơ khảo “Olympic Cánh én TP. Hồ Chí Minh” năm 2022
Chi tiết

TIN MỚI

HÌNH ẢNH ĐẸP

NGHE NHẠC ONLINE

PHIM TƯ LIỆU

LIÊN KẾT

Khảo sát ý kiến về nhu cầu của thanh niên hiện nay

      Xem kết quả

THỐNG KÊ LƯỢT TRUY CẬP

Đang online: 0

Lượt truy cập: 0